1 VNG xuất khẩu game đấu bài sang Nhật Bản Sat May 11, 2013 10:03 am
Admin
Admin
VNG xuất khẩu game đấu bài sang Nhật Bản
Trò chơi có tên Galaxy Pirates và do studio GSS của NPH này tự phát triển.
Galaxy Pirates thuộc thể loại game đấu bài
(Card Battle Game - CBG), hiện là một trong những thể loại trò chơi được
ưa chuộng tại Nhật Bản. Trò chơi do studio Game Studio South (GSS) của
VNG phát triển trong vòng 9 tháng. Tham gia game, người chơi sẽ điều
khiển các quân bài để trao đổi và chiến đấu thay vì nhân vật thông
thường như trong các game online khác.
Đối tác phát hành của VNG tại Nhật không ai khác chính
là gương mặt quen thuộc DeNA, công ty dịch vụ trực tuyến hàng đầu Nhật
Bản hiện nay. Trước đó vào năm 2011, VNG từng kết hợp với công ty này để
phát hành trò chơi mạng xã hội Khu Vườn Trên Mây và Ủn Ỉn do họ tự sản xuất ra thị trường Nhật Bản thông qua dịch vụ Yahoo! Mobage. Trò chơi "cây nhà lá vườn" mới nhất của VNG - Galaxy Pirates - cũng sẽ được phát hành thông qua dịch vụ này.
Trên thực tế, liệu Galaxy Pirates có thành
công tại xứ sở mặt trời mọc được hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Từ lâu,
Nhật Bản được biết đến là một thị trường tiêu dùng khó tính. Do đó, việc
hiểu rõ được tính cách, thói quen tiêu dùng, hành vi trên mạng của
người dân nước này là công việc khó khăn và mất nhiều thời gian.
Không những thế, VNG còn phải nằm lòng các qui định và
chính sách của Nhật Bản và đối tác DeNA để khi tiến hành đưa sản phẩm
lên mạng xã hội của họ mới đảm bảo yêu cầu. Song, Nhật Bản là quốc gia
có 60% người sử dụng Internet để chơi game online và cũng là đất nước có
khả năng chi trả rất cao cho các dịch vụ giải trí, do đó đây cũng là
thị trường thực sự tiềm năng để khai phá.
Thông tin chi tiết về dự án này sẽ được Game Thủ.net cập nhật sắp tới.
Trò chơi có tên Galaxy Pirates và do studio GSS của NPH này tự phát triển.
Galaxy Pirates thuộc thể loại game đấu bài
(Card Battle Game - CBG), hiện là một trong những thể loại trò chơi được
ưa chuộng tại Nhật Bản. Trò chơi do studio Game Studio South (GSS) của
VNG phát triển trong vòng 9 tháng. Tham gia game, người chơi sẽ điều
khiển các quân bài để trao đổi và chiến đấu thay vì nhân vật thông
thường như trong các game online khác.
Poster không chính thức của Galaxy Pirates. |
là gương mặt quen thuộc DeNA, công ty dịch vụ trực tuyến hàng đầu Nhật
Bản hiện nay. Trước đó vào năm 2011, VNG từng kết hợp với công ty này để
phát hành trò chơi mạng xã hội Khu Vườn Trên Mây và Ủn Ỉn do họ tự sản xuất ra thị trường Nhật Bản thông qua dịch vụ Yahoo! Mobage. Trò chơi "cây nhà lá vườn" mới nhất của VNG - Galaxy Pirates - cũng sẽ được phát hành thông qua dịch vụ này.
Trên thực tế, liệu Galaxy Pirates có thành
công tại xứ sở mặt trời mọc được hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Từ lâu,
Nhật Bản được biết đến là một thị trường tiêu dùng khó tính. Do đó, việc
hiểu rõ được tính cách, thói quen tiêu dùng, hành vi trên mạng của
người dân nước này là công việc khó khăn và mất nhiều thời gian.
Không những thế, VNG còn phải nằm lòng các qui định và
chính sách của Nhật Bản và đối tác DeNA để khi tiến hành đưa sản phẩm
lên mạng xã hội của họ mới đảm bảo yêu cầu. Song, Nhật Bản là quốc gia
có 60% người sử dụng Internet để chơi game online và cũng là đất nước có
khả năng chi trả rất cao cho các dịch vụ giải trí, do đó đây cũng là
thị trường thực sự tiềm năng để khai phá.
Thông tin chi tiết về dự án này sẽ được Game Thủ.net cập nhật sắp tới.
Hoàng Quân