1 Echo of Soul qua những nhân vật cấp độ cao Sat May 11, 2013 10:30 am
Admin
Admin
Vẻ đẹp của Echo of Soul qua những nhân vật cấp độ cao
Mặc dù engine đồ họa sử dụng không phải là quá xuất sắc
nhưng những gì được thể hiện lại có thể làm thỏa mãn phần đông game thủ
quan tâm tới sản phẩm này.
Xuất hiện các thông tin đầu tiên từ năm 2011 nhưng đến
nay, những hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm này mới được hãng
phát triển Hangame hé lộ chính thức.
Game có 4 lớp nhân vật là Warrior, Guardian, Rogue và
Sorceress. Ngoài những kỹ năng chung cho tất cả, mỗi nhân vật còn có
thêm hai cây kỹ năng riêng biệt và game thủ có thể căn cứ vào sở thích
để lựa chọn những phong cách chơi khác nhau theo hai hướng được đề xuất.
Ngoài ra, các kỹ năng tự phục hồi sẽ là điểm mới, cho phép người chơi
tự tin và mạnh mẽ hơn trong các trận solo đơn độc. Đây cũng là lý do
không có sự xuất hiện của các nhân vật chuyên buff trong game.
Lối chơi chính của game sẽ là hệ thống tổ đội, chiến
đấu hỗ trợ tương tác với nhau thông qua các nhiệm vụ chính, phụ bản và
sự kiện in-game. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được khám phá hệ thống Soul
System độc đáo. Khi chiến đấu và hạ gục quái vật sẽ rớt ra ngẫu nhiên
nhiều loại "ngọc hỗn nguyên", có thể sử dụng để tinh chế và khảm nạm vào
trang bị, cung cấp những tính năng và hiệu ứng vô cùng đặc biệt.
Về đồ họa, tổng hợp những kinh nghiệm phát triển lâu
năm, đội ngũ kỹ thuật của studio phát triển đã quyết định sử dụng Unreal
engine 2.5 làm nền tảng chính để tạo hình. Điều này sẽ đem lại lợi thế
trong việc chơi game trên những PC có cấu hình thấp, tuy nhiên không vì
thế đồ họa và hình ảnh trong game bớt đi phần sắc nét, đẹp mắt bởi rất
nhiều kỹ thuật mới nhằm hỗ trợ và cải thiện engine này cũng đã được áp
dụng trong quá trình thực hiện.
Echo of Soul hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn, kéo dài từ 30/11 đến 13/12/2012.
Mặc dù engine đồ họa sử dụng không phải là quá xuất sắc
nhưng những gì được thể hiện lại có thể làm thỏa mãn phần đông game thủ
quan tâm tới sản phẩm này.
Xuất hiện các thông tin đầu tiên từ năm 2011 nhưng đến
nay, những hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm này mới được hãng
phát triển Hangame hé lộ chính thức.
Game có 4 lớp nhân vật là Warrior, Guardian, Rogue và
Sorceress. Ngoài những kỹ năng chung cho tất cả, mỗi nhân vật còn có
thêm hai cây kỹ năng riêng biệt và game thủ có thể căn cứ vào sở thích
để lựa chọn những phong cách chơi khác nhau theo hai hướng được đề xuất.
Ngoài ra, các kỹ năng tự phục hồi sẽ là điểm mới, cho phép người chơi
tự tin và mạnh mẽ hơn trong các trận solo đơn độc. Đây cũng là lý do
không có sự xuất hiện của các nhân vật chuyên buff trong game.
Lối chơi chính của game sẽ là hệ thống tổ đội, chiến
đấu hỗ trợ tương tác với nhau thông qua các nhiệm vụ chính, phụ bản và
sự kiện in-game. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được khám phá hệ thống Soul
System độc đáo. Khi chiến đấu và hạ gục quái vật sẽ rớt ra ngẫu nhiên
nhiều loại "ngọc hỗn nguyên", có thể sử dụng để tinh chế và khảm nạm vào
trang bị, cung cấp những tính năng và hiệu ứng vô cùng đặc biệt.
* Xem video giới thiệu Warrior cấp độ 50. |
* Xem video giới thiệu Guardian cấp độ 50. |
* Xem video giới thiệu Rogue cấp độ 50. |
* Xem video giới thiệu Sorceress cấp độ 50. |
năm, đội ngũ kỹ thuật của studio phát triển đã quyết định sử dụng Unreal
engine 2.5 làm nền tảng chính để tạo hình. Điều này sẽ đem lại lợi thế
trong việc chơi game trên những PC có cấu hình thấp, tuy nhiên không vì
thế đồ họa và hình ảnh trong game bớt đi phần sắc nét, đẹp mắt bởi rất
nhiều kỹ thuật mới nhằm hỗ trợ và cải thiện engine này cũng đã được áp
dụng trong quá trình thực hiện.
Echo of Soul hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn, kéo dài từ 30/11 đến 13/12/2012.
Đình Vũ