Khoanglang89
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký
Khoanglang89
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký
Khoanglang89

NHẬN THIẾT KẾ WEBSITE/ SOFTWARE - LÀM ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP, ĐỒ ÁN CHUYÊN MÔN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN


You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin

Admin

Admin
Admin
Loading
'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới


Các trò chơi mới của hãng rải đều trên tất cả các thể loại khác nhau, trong đó nổi bật nhất là Naruto Online Monster Hunter Online.


> Tencent Games: Quyền lực và tham vọng
> Điểm mặt 'ngũ đại gia' webgame của Trung Quốc năm 2012

Sự kiện giới thiệu game thường niên vừa được hãng
Tencent Games tổ chức đã mang tới cho cộng đồng game thủ Trung Quốc lẫn
thế giới nhiều bất ngờ. Tại đây, rất nhiều sản phẩm trong "bộ sưu tập"
của hãng game lớn nhất Trung Quốc này đã được trưng bày một cách khá
hoành tráng và ấn tượng.

Các trò chơi mới tự phát triển cũng như sắp được ủy
quyền phát hành của Tencent dàn đều trên khắp các thể loại, các hệ máy
chơi game hiện đại. Dưới đây là 4 trò chơi mới, vừa được công bố và đã
"gây chấn động" tại sự kiện lần này.

Naruto Online

Các tiết lộ mới nhất về Naruto Online với
thông báo đây sẽ là một webgame với gameplay đánh theo lượt đã khiến một
số game thủ thất vọng. Tuy nhiên, cũng nên chú ý rằng đây chính là sản
phẩm trò chơi trực tuyến theo chủ đề Naruto được cấp phép đầu tiên tại
thị trường Trung Quốc.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Naruto-Online
* Xem trailer giới thiệu Naruto Online.
Cốt truyện chính của trò chơi sẽ bắt đầu theo đúng
những tập truyện đầu của series manga Nhật, với các diễn biến tiếp theo
đi dọc cốt truyện chính. Naruto Online vẫn sẽ có đầy đủ Ngũ đại quốc Shinobi với các phe phái quen thuộc là làng Lá, làng Mây, làng Sương mù, làng Cát và làng Đá.

Từ những hình ảnh ban đầu được cung cấp, người chơi
không thể tạo ra nhân vật của riêng mình. Thay vào đó, dựa trên số ít
các nhân vật ban đầu, game thủ có thể tuyển dụng thêm người mới trên
đường đi.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Naruto-Online-Five-Great-Shinobi-Countries
Bản đồ trong game.
Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng đặc biệt của riêng mình và
chỉ số ban đầu khác nhau, điển hình là Naruto với điểm sức khỏe vượt
trội cùng với các kỹ năng như Shadow Clone Jutsu và Rasengan.

Mặc dù chỉ là một webgame đơn giản nhưng sự xuất hiện
của sản phẩm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với không chỉ Tencent
mà còn tất cả các hãng phát triển, phát hành game có sản phẩm liên quan
tới chủ đề Naruto trên thị trường này.

Monster Hunter Online

Xuất hiện tại sự kiện này, trò chơi là sản phẩm của
mối quan hệ hợp tác giữa Tencent Games và Capcom. Được phát hành trên
một hệ máy không phổ biến của Nintendo trên thị trường Nhật, nay trò
chơi đã có phiên bản 3D trực tuyến khá đồ sộ và nhiều khả năng sẽ độc
quyền cho thị trường Trung Quốc (khi chưa từng được công bố ở Nhật).

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Monster-Hunter-Online-trailer
* Xem trailer giới thiệu MMORPG 3D Monster Hunter.
Được phát triển bằng công cụ đồ họa CryEngine 3, trò
chơi này sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Beta đầu tiên của mình vào
tháng 6 tới. Trong game, mới chỉ có hai loại vũ khí là kiếm và lá chắn
được liệt kê. Tuy nhiên, mỗi loại vũ khí sẽ có kỹ năng Ultimate đặc biệt
của riêng mình.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Capcom đã không thể
tham dự sự kiện này của Tencent và chỉ xuất hiện để giới thiệu về sản
phẩm này thông qua một đoạn video được thu lại trước đó.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Monster-Hunter-Online-screenshot-17

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Monster-Hunter-Online-screenshot-18
Ảnh chụp màn hình trong game.
Trên thực tế, không giống như suy nghĩ của nhiều người, Monster Hunter
đã khá phổ biến ở Trung Quốc, thậm chí hơn cả Bắc Mỹ. Game thủ tại thị
trường này có thể chơi phiên bản Monster Hunter đã được phá khóa và dịch
thuật cẩn thận trên máy PSP của riêng mình.

Sự hợp tác cùng sản phẩm chung đặc biệt được công bố
này giữa hai đại gia lớn của Trung Quốc và Nhật Bản khiến khá nhiều
chuyên gia trong ngành bất ngờ. Một sản phẩm nổi tiếng và độc quyền tại
Nhật như Monster Hunter được làm thành game MMORPG 3D, phát
hành tại Trung Quốc mang nhiều ý nghĩa chiến lược trong kinh doanh với
cả hai hãng game này.

RGame

Là chủ sở hữu đằng sau của Riot Games với sản phẩm League of Legends,
Tencent Games đang nắm trong tay một trong những "món vũ khí" thuộc thể
loại MOBA nguy hiểm nhất thế giới. Nhưng với tham vọng của mình, dường
như "gã nhà giàu" này vẫn chưa thể yên tâm với vị trí độc tôn trên thị
trường Trung Quốc.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới RGames
* Xem teaser đầu tiên về sản phẩm RGame.
Tại sự kiện lần này, một sản phẩm mới mang tên gọi RGame,
trò chơi thuộc thể loại MOBA đã được hé lộ thông qua đoạn teaser đầu
tiên. Nội dung chính của sản phẩm này nói về những người anh hùng đến từ
thiên đường và địa ngục, hai phe phái sẽ chiến đấu với nhau vì những
mục tiêu của riêng mình.

Một cựu binh khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp Trung Quốc đã tuyên bố rằng RGame là một trò chơi MOBA mới, được phát triển bởi các cựu nhân viên của Blizzard, những người đã làm việc trên Warcraft 3. Bên cạnh đó là các nhân viên mới đến từ hãng Electronic Arts (EA). Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng và xác nhận.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới RGame-3

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới RGame-2
Sản phẩm này có những điểm giống và khác khá "đặc biệt" so với DotA 2.
Đây được coi là một "bệ chắn" mới để chuẩn bị đối phó với việc hãng Perfect World chuẩn bị phát hành DotA 2 tại thị trường Trung Quốc.

King of Combat

Sản phẩm thứ 4 được công bố tại sự kiện thường niên
lần này là game võ thuật đối kháng, sản phẩm hợp tác với hãng phát triển
SNK Playmore, cha đẻ dòng game King of Fighters.

Là trò chơi chiến đấu trực tuyến miễn phí trên PC, phong cách của sản phẩm này có nhiều phần "tương tự" với Street FighterKing of Fighters. Các nhân vật quen thuộc như Kyo Kusanagi, Benimaru Nikaido... cũng sẽ có mặt, là kết quả của sự hợp tác kể trên.

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới King_of_combat
* Xem trailer đầu tiên giới thiệu King of Combat.
Tencent Games đang nỗ lực làm việc để đảm bảo trò chơi
này có thể chạy trên Windows 8 và các máy tính bảng thuộc nhiều hệ điều
hành khác nhau.

Các sản phẩm khác

Ngoài 4 trò chơi mới được công bố, Tencent cũng đã
tiết lộ các trò chơi mới sắp được hãng phát hành trên thị trường Trung
Quốc, trong đó nổi bật với những "bom tấn" hiện nay như ArcheAge (mở cửa thử nghiệm giữa tháng 5); Blade and Soul (tiếp tục thử nghiệm lần 3 cũng trong đầu tháng 5); Metro Conflict (game bắn súng sử dụng Unreal Engine 3, do hãng phát triển A.V.A sản xuất, mở cửa đầu tháng 5); Mystic Fighter (game hành động 2D, được coi là người tiền nhiệm của Dungeon Fighter Online, mở cửa thử nghiệm trong tháng 6); The Magic Sword Online
(một game võ thuật mới do Tencent tự phát triển, bắt đầu thử nghiệm từ
hôm 22/4 tới, tuy nhiên không thực sự nổi bật so với các sản phẩm cùng
loại trên thị trường).

'Gã nhà giàu' Tencent công bố 4 sản phẩm chiến lược mới Tencent_game
"Gã nhà giàu" Tencent chuẩn bị cho phát nổ nhiều "bom tấn".
Bảo Nam

https://khoanglang89.forumvi.com

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Bài viết mới cùng chuyên mục

      Permissions in this forum:
      Bạn không có quyền trả lời bài viết